TRẢI NGHIỆM PHIÊN BẢN NÂNG CẤP CỦA DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ DÀNH CHO CÁ NHÂN IPLUS

Kính gửi Quý Khách hàng,

Nhằm mang đến cho Quý khách hàng nền tảng giao dịch số Hiệu quả - An toàn - Thuận tiện tối đa, VRB trân trọng thông báo về việc Triển khai phiên bản mới của dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho cá nhân iPlus trên cả ứng dụng di động “iPlus App”website https://iplus.vrbank.com.vn/retail từ ngày 03/11/2025.


✅ 03 điểm mới nổi bật của phiên bản nâng cấp
🔹 Chuẩn hóa tính năng Chuyển tiền nhanh 247 theo tiêu chuẩn kỹ thuật Napas 2.0, giúp giao dịch thông suốt, trải nghiệm mượt mà.
🔹 Bổ sung tính năng tạo mới QR cho đơn vị chấp nhận thanh toán, giúp người dùng quản lý doanh thu, dòng tiền tách biệt khỏi các khoản chi tiêu cá nhân; đồng thời, chủ động theo dõi, đối soát và hoàn trả giao dịch theo nhu cầu.
🔹 Hỗ trợ người dùng quản lý khiếu nại trực tuyến bằng việc tạo, theo dõi trạng thái xử lý yêu cầu khiếu nại trực tiếp từ dịch vụ, đảm bảo tuân thủ tuân thủ Thông tư 15/2024/TT-NHNN về cung ứng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt.

✅ 03 bước đơn giản để cập nhật phiên bản mới & trải nghiệm tiện ích số cùng iPlus
Để đảm bảo trải nghiệm của Khách hàng được thực hiện thông suốt trên phiên bản ứng dụng mới, khách hàng cá nhân của VRB cần thực hiện cập nhật ứng dụng iPlus App theo hướng dẫn sau:
🔹 Với hệ điều hành iOS: 
Bước 1: Mở ứng dụng iPlus;
Bước 2: Chọn “Cập nhật” phiên bản theo thông báo của ứng dụng → Chọn “Cập nhật” trên App Store;
Bước 3: Chọn “Mở” → Đăng nhập lại dịch vụ để tiếp tục sử dụng.
🔹 Với hệ điều hành Android: 
Bước 1: Mở ứng dụng iPlus;
Bước 2: Chọn “Cập nhật” phiên bản theo thông báo của ứng dụng → Chọn “Tải xuống lần nữa”; 
Bước 3: Khi tải xong, ấn vào tệp vừa tải. Khi hệ thống thông báo “Ứng dụng đã được cài đặt” → chọn “Mở” → Đăng nhập lại dịch vụ để tiếp tục sử dụng. 

✅ 02 lưu ý với khách hàng để tối ưu trải nghiệm trong quá trình cập nhật phiên bản
- Khách hàng không cần gỡ ứng dụng iPlus cũ trước khi thực hiện cập nhật phiên bản (áp dụng với cả hệ điều hành iOS và Android).
- Trường hợp Quý khách đã gỡ ứng dụng phiên bản cũ trước khi tải phiên bản mới, sau khi hoàn tất việc cài đặt, Quý khách vui lòng thực hiện NHẬP LẠI thông tin đăng nhập & CÀI ĐẶT LẠI tính năng đăng nhập bằng FaceID/ vân tay theo nhu cầu.
Trong đó, thông tin đăng nhập:
+ Tên truy cập: Là User đăng nhập hoặc Số điện thoại hoặc địa chỉ Email đã đăng ký với ngân hàng; 
+ Mật khẩu: Là mật khẩu hiện tại.

Mọi vướng mắc trong quá trình trải nghiệm & cập nhật phiên bản, Quý khách vui lòng liên hệ Chi nhánh/ Phòng Giao dịch gần nhất (https://www.vrbank.com.vn/vi/chi-nhanh-vrb/) hoặc Hotline (miễn phí) 1800 6656 để được hỗ trợ kịp thời.
VRB hân hạnh phục vụ Quý khách!
Tin tức khác:
© 2017 Ngân hàng liên doanh Việt - Nga