TRẢI NGHIỆM PHIÊN BẢN NÂNG CẤP CỦA DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ DÀNH CHO CÁ NHÂN IPLUS
Kính gửi Quý Khách hàng,
Nhằm mang đến cho Quý khách hàng nền tảng giao dịch số Hiệu quả - An toàn - Thuận tiện tối đa, VRB trân trọng thông báo về việc Triển khai phiên bản mới của dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho cá nhân iPlus trên cả ứng dụng di động “iPlus App” và website https://iplus.vrbank.com.vn/retail từ ngày 03/11/2025.
✅ 03 điểm mới nổi bật của phiên bản nâng cấp
🔹 Chuẩn hóa tính năng Chuyển tiền nhanh 247 theo tiêu chuẩn kỹ thuật Napas 2.0, giúp giao dịch thông suốt, trải nghiệm mượt mà.
🔹 Bổ sung tính năng tạo mới QR cho đơn vị chấp nhận thanh toán, giúp người dùng quản lý doanh thu, dòng tiền tách biệt khỏi các khoản chi tiêu cá nhân; đồng thời, chủ động theo dõi, đối soát và hoàn trả giao dịch theo nhu cầu.
🔹 Hỗ trợ người dùng quản lý khiếu nại trực tuyến bằng việc tạo, theo dõi trạng thái xử lý yêu cầu khiếu nại trực tiếp từ dịch vụ, đảm bảo tuân thủ tuân thủ Thông tư 15/2024/TT-NHNN về cung ứng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt.
✅ 03 bước đơn giản để cập nhật phiên bản mới & trải nghiệm tiện ích số cùng iPlus
Để đảm bảo trải nghiệm của Khách hàng được thực hiện thông suốt trên phiên bản ứng dụng mới, khách hàng cá nhân của VRB cần thực hiện cập nhật ứng dụng iPlus App theo hướng dẫn sau:
🔹 Với hệ điều hành iOS:
Bước 1: Mở ứng dụng iPlus;
Bước 2: Chọn “Cập nhật” phiên bản theo thông báo của ứng dụng → Chọn “Cập nhật” trên App Store;
Bước 3: Chọn “Mở” → Đăng nhập lại dịch vụ để tiếp tục sử dụng.
🔹 Với hệ điều hành Android:
Bước 1: Mở ứng dụng iPlus;
Bước 2: Chọn “Cập nhật” phiên bản theo thông báo của ứng dụng → Chọn “Tải xuống lần nữa”;
Bước 3: Khi tải xong, ấn vào tệp vừa tải. Khi hệ thống thông báo “Ứng dụng đã được cài đặt” → chọn “Mở” → Đăng nhập lại dịch vụ để tiếp tục sử dụng.
✅ 02 lưu ý với khách hàng để tối ưu trải nghiệm trong quá trình cập nhật phiên bản
- Khách hàng không cần gỡ ứng dụng iPlus cũ trước khi thực hiện cập nhật phiên bản (áp dụng với cả hệ điều hành iOS và Android).
- Trường hợp Quý khách đã gỡ ứng dụng phiên bản cũ trước khi tải phiên bản mới, sau khi hoàn tất việc cài đặt, Quý khách vui lòng thực hiện NHẬP LẠI thông tin đăng nhập & CÀI ĐẶT LẠI tính năng đăng nhập bằng FaceID/ vân tay theo nhu cầu.
Trong đó, thông tin đăng nhập:
+ Tên truy cập: Là User đăng nhập hoặc Số điện thoại hoặc địa chỉ Email đã đăng ký với ngân hàng;
+ Mật khẩu: Là mật khẩu hiện tại.
Mọi vướng mắc trong quá trình trải nghiệm & cập nhật phiên bản, Quý khách vui lòng liên hệ Chi nhánh/ Phòng Giao dịch gần nhất (https://www.vrbank.com.vn/vi/chi-nhanh-vrb/) hoặc Hotline (miễn phí) 1800 6656 để được hỗ trợ kịp thời.
VRB hân hạnh phục vụ Quý khách!
Nhằm mang đến cho Quý khách hàng nền tảng giao dịch số Hiệu quả - An toàn - Thuận tiện tối đa, VRB trân trọng thông báo về việc Triển khai phiên bản mới của dịch vụ ngân hàng điện tử dành cho cá nhân iPlus trên cả ứng dụng di động “iPlus App” và website https://iplus.vrbank.com.vn/retail từ ngày 03/11/2025.

✅ 03 điểm mới nổi bật của phiên bản nâng cấp
🔹 Chuẩn hóa tính năng Chuyển tiền nhanh 247 theo tiêu chuẩn kỹ thuật Napas 2.0, giúp giao dịch thông suốt, trải nghiệm mượt mà.
🔹 Bổ sung tính năng tạo mới QR cho đơn vị chấp nhận thanh toán, giúp người dùng quản lý doanh thu, dòng tiền tách biệt khỏi các khoản chi tiêu cá nhân; đồng thời, chủ động theo dõi, đối soát và hoàn trả giao dịch theo nhu cầu.
🔹 Hỗ trợ người dùng quản lý khiếu nại trực tuyến bằng việc tạo, theo dõi trạng thái xử lý yêu cầu khiếu nại trực tiếp từ dịch vụ, đảm bảo tuân thủ tuân thủ Thông tư 15/2024/TT-NHNN về cung ứng dịch vụ thanh toán không dùng tiền mặt.
✅ 03 bước đơn giản để cập nhật phiên bản mới & trải nghiệm tiện ích số cùng iPlus
Để đảm bảo trải nghiệm của Khách hàng được thực hiện thông suốt trên phiên bản ứng dụng mới, khách hàng cá nhân của VRB cần thực hiện cập nhật ứng dụng iPlus App theo hướng dẫn sau:
🔹 Với hệ điều hành iOS:
Bước 1: Mở ứng dụng iPlus;
Bước 2: Chọn “Cập nhật” phiên bản theo thông báo của ứng dụng → Chọn “Cập nhật” trên App Store;
Bước 3: Chọn “Mở” → Đăng nhập lại dịch vụ để tiếp tục sử dụng.
🔹 Với hệ điều hành Android:
Bước 1: Mở ứng dụng iPlus;
Bước 2: Chọn “Cập nhật” phiên bản theo thông báo của ứng dụng → Chọn “Tải xuống lần nữa”;
Bước 3: Khi tải xong, ấn vào tệp vừa tải. Khi hệ thống thông báo “Ứng dụng đã được cài đặt” → chọn “Mở” → Đăng nhập lại dịch vụ để tiếp tục sử dụng.
✅ 02 lưu ý với khách hàng để tối ưu trải nghiệm trong quá trình cập nhật phiên bản
- Khách hàng không cần gỡ ứng dụng iPlus cũ trước khi thực hiện cập nhật phiên bản (áp dụng với cả hệ điều hành iOS và Android).
- Trường hợp Quý khách đã gỡ ứng dụng phiên bản cũ trước khi tải phiên bản mới, sau khi hoàn tất việc cài đặt, Quý khách vui lòng thực hiện NHẬP LẠI thông tin đăng nhập & CÀI ĐẶT LẠI tính năng đăng nhập bằng FaceID/ vân tay theo nhu cầu.
Trong đó, thông tin đăng nhập:
+ Tên truy cập: Là User đăng nhập hoặc Số điện thoại hoặc địa chỉ Email đã đăng ký với ngân hàng;
+ Mật khẩu: Là mật khẩu hiện tại.
Mọi vướng mắc trong quá trình trải nghiệm & cập nhật phiên bản, Quý khách vui lòng liên hệ Chi nhánh/ Phòng Giao dịch gần nhất (https://www.vrbank.com.vn/vi/chi-nhanh-vrb/) hoặc Hotline (miễn phí) 1800 6656 để được hỗ trợ kịp thời.
VRB hân hạnh phục vụ Quý khách!
Tin tức khác:
- VRB THÔNG BÁO THAY ĐỔI ĐỊA ĐIỂM HOẠT ĐỘNG CỦA VRB CHI NHÁNH ĐÀ NẴNG
- VRB THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ 80 NĂM QUỐC KHÁNH 02/09
- THÔNG BÁO VỀ VIỆC TẠM NGỪNG HOẠT ĐỘNG MỘT SỐ DỊCH VỤ PHỤC VỤ NÂNG CẤP HỆ THỐNG - KỲ THÁNG 07/2025
- VRB: TĂNG TỐC KINH DOANH, VỮNG BƯỚC PHÁT TRIỂN TRONG NỬA ĐẦU NĂM 2025, SẴN SÀNG HOÀN THÀNH TỐT MỤC TIÊU CẢ NĂM 2025
- THÔNG BÁO ĐIỀU CHỈNH PHÍ RÚT TIỀN TẠI ATM ĐỐI VỚI KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
- VRB THÔNG BÁO THAY ĐỔI ĐỊA CHỈ HỘI SỞ CHÍNH, CÁC CHI NHÁNH VÀ PHÒNG GIAO DỊCH
- THÔNG BÁO CẬP NHẬT ỨNG DỤNG IPLUS VÀ EPLUS
- VRB TRIỂN KHAI THU THẬP THÔNG TIN SINH TRẮC HỌC VÀ CẬP NHẬT GIẤY TỜ TÙY THÂN CỦA KHÁCH HÀNG DOANH NGHIỆP
- VRB ĐỒNG HÀNH CÙNG KHÁCH HÀNG SỞ HỮU CĂN HỘ MƠ ƯỚC TẠI DỰ ÁN FRESIA RIVERSIDE - KHẲNG ĐỊNH ĐẲNG CẤP THẾ HỆ TINH ANH
- THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ GIỖ TỔ HÙNG VƯƠNG, GIẢI PHÓNG MIỀN NAM 30/04 VÀ QUỐC TẾ LAO ĐỘNG 01/05 NĂM 2025
- THÔNG BÁO NGHỈ TẾT NGUYÊN ĐÁN ẤT TỴ 2025
- VRB CÔNG BỐ QUYẾT ĐỊNH BỔ NHIỆM GIÁM ĐỐC BAN QUẢN LÝ BÁN LẺ & MẠNG LƯỚI - HỘI SỞ CHÍNH
- VRB HỢP TÁC CÙNG BẢO HIỂM BẢO VIỆT – VÌ LỢI ÍCH CỦA KHÁCH HÀNG
- VRB THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ TẾT DƯƠNG LỊCH 2025
- NGÂN HÀNG LIÊN DOANH VIỆT - NGA THÔNG BÁO THAY ĐỔI VỀ VỐN ĐIỀU LỆ
- VRB HỖ TRỢ KHÁCH HÀNG CẬP NHẬT THÔNG TIN GIẤY TỜ TÙY THÂN & SINH TRẮC HỌC NGOÀI GIỜ HÀNH CHÍNH
- THÔNG BÁO VỀ VIỆC TẠM NGỪNG HOẠT ĐỘNG MỘT SỐ DỊCH VỤ PHỤC VỤ NÂNG CẤP HỆ THỐNG ĐỊNH KỲ
- TỪ NGÀY 01/01/2025, KHÔNG THỂ THỰC HIỆN GIAO DỊCH ONLINE NẾU KHÔNG SINH TRẮC HỌC
- VRB THÔNG BÁO THAY ĐỔI THÔNG TIN TRÊN ĐỊA CHỈ CỦA CHI NHÁNH KHÁNH HÒA
- CẢNH BÁO MỘT SỐ HÌNH THỨC LỪA ĐẢO & DANH SÁCH TÀI KHOẢN LIÊN QUAN ĐẾN TỘI PHẠM
- VRB THÔNG BÁO VỀ VIỆC CẬP NHẬT THÔNG TIN GIẤY TỜ TÙY THÂN VÀ SINH TRẮC HỌC
- VRB TRIỂN KHAI DỊCH VỤ NGÂN HÀNG ĐIỆN TỬ PHIÊN BẢN MỚI DÀNH CHO DOANH NGHIỆP - ePlus
- THÔNG BÁO LỊCH NGHỈ LỄ QUỐC KHÁNH 02/09/2024 & TẠM DỪNG MỘT SỐ DỊCH VỤ PHỤC VỤ NÂNG CẤP HỆ THỐNG
© 2017 Ngân hàng liên doanh Việt - Nga



