Liên hệ với chúng tôi
   
84-28-62965095
Tòa nhà SAIGONPRIME, 107-109-111 Nguyễn Đình Chiều, P. Võ Thị Sáu, Q. 3, TP. Hồ Chí Minh, Việt Nam
   
 
Ngân hàng sẽ trực tiếp liên hệ với bạn

Tuyển dụng Các vị trí Phòng Khách hàng Cá nhân tại VRB TP.Hồ Chí Minh kỳ thi tuyển đợt 1 năm 2025

Loại hình công việc: Toàn thời gian
Mức đãi ngộ: Thỏa thuận
Hạn nộp hồ sơ: 23/06/2025
Phòng ban tuyển:
  • Chi nhánh thành phố Hồ Chí Minh
Thuộc chi nhánh:
  • 430 - Chi nhánh VRB Hồ Chí Minh
Địa điểm làm việc:
  • HCM

Mô tả công việc:

Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga cần tuyển Cán bộ các vị trí Phòng Khách hàng Cá nhân tại Chi nhánh TP.Hồ Chí Minh. Cụ thể:

A. CHUYÊN VIÊN KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
1. Mô tả công việc
  • Tiếp thị, phát triển khách hàng và bán sản phẩm dịch vụ ngân hàng (tín dụng, dịch vụ thanh toán, tiền gửi và các sản phẩm, dịch vụ khác của ngân hàng bao gồm cả sản phẩm dịch vụ ngân hàng trực tuyến) 
  • Cung cấp sản phẩm dịch vụ đến khách hàng 
  • Quản lý sau khi cung cấp sản phẩm dịch vụ 
  • Công tác khác: Thực hiện các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của Lãnh đạo phòng
2. Yêu cầu tuyển dụng
  • Trình độ chuyên môn: Tối thiểu trình độ Đại học, hệ chính quy, tập trung, dài hạn, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, các ngành thuộc khối kinh tế hoặc các ngành có liên quan…
  • Ngoại  ngữ: iếng Anh tương đương trình độ B1 trở lên theo khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung Châu Âu. (Không yêu cầu bắt buộc phải có chứng chỉ tiếng Anh đối với ứng viên được đào tạo Đại học/ Trên Đại học bằng tiếng Anh.) Ưu tiên ứng viên biết thêm Tiếng Nga.
  • Tuổi: Không quá 35 tuổi.
  • Tin học Văn Phòng: Thành thạo tin học văn phòng.
  • Ngoại hình: Ưa nhìn 
  • Kinh nghiệm làm việc: Có kinh nghiệm làm việc tại vị trí chuyên viên trở lên trong ngành tài chính, ngân hàng. 
  • Kiến thức chuyên ngành: 
    - Am hiểu về các hoạt động nghiệp vụ ngân hàng và các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; có khả năng tư vấn chuyên sâu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng; 
    - Có kiến thức, hiểu biết về sản phẩm ngân hàng bán lẻ 
  • Kỹ năng: 
    - Khả năng nắm bắt vấn đề nhanh và xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt. 
    - Có kỹ năng trình bày (nói và viết) tốt. 
    - Kỹ năng giao tiếp, thuyết phục và chăm sóc khách hàng. 
    - Kỹ năng xử lý tình huống và giải quyết vấn đề. 
    - Có khả năng làm việc độc lập và làm việc theo nhóm 
    - Thái độ tích cực, trách nhiệm, trung thực, kỷ luật, ham học hỏi 
  • Yêu cầu khác: 
    - Trung thực, cẩn thận và có trách nhiệm. 
    - Năng động, nhiệt tình và chịu được áp lực công việc. 
3. Quyền lợi của ứng viên
  • Hưởng lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
  • Làm việc và phát triển trong môi trường trẻ trung, năng động và luôn giàu nhiệt huyết.
  • Có cơ hội thăng tiến cao, được làm việc trong môi trường thân thiện, sáng tạo và phát triển.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ của Ngân hàng.
  • Được chi bổ sung thu nhập theo kết quả làm việc, vị trí công việc và hưởng các cơ chế khuyến khích theo quy định của VRB.
  • Du lịch - Nghỉ dưỡng - Team building hằng năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ và chế độ bảo hiểm sức khỏe do VRB tài trợ.
  • Các phúc lợi hiếu, hỷ, tiền mừng sinh nhật, thai sản…

B. PHÓ TRƯỞNG PHÒNG KHÁCH HÀNG CÁ NHÂN
1. Mô tả công việc
  • Hỗ trợ trưởng phòng Xây dựng kế hoạch hoạt động của đơn vị, kế hoạch kinh doanh của Phòng trong năm phù hợp với định hướng của Chi nhánh và VRB, phân giao, đánh giá KPI cho cán bộ 
  • Hỗ trợ Trưởng phòng quản lý, tìm kiếm khách hàng, phát triển hoạt động kinh doanh sản phẩm, dịch vụ dành cho khách hàng cá nhân của Phòng (tín dụng, dịch vụ thanh toán, tiền gửi và các sản phẩm, dịch vụ khác của ngân hàng bao gồm cả sản phẩm dịch vụ ngân hàng trực tuyến) 
  • Cung cấp sản phẩm dịch vụ đến khách hàng 
  • Quản lý sau khi cung cấp sản phẩm dịch vụ theo nhu cầu của khách hàng. 
  • Công tác khác: Thực hiện các công việc khác theo phân công của Trưởng phòng 
2. Yêu cầu tuyển dụng
  • Trình độ chuyên môn: Tối thiểu trình độ Đại học, hệ chính quy, tập trung, dài hạn, chuyên ngành Kinh tế, Tài chính, Kế toán, Kiểm toán, Ngân hàng, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, các ngành thuộc khối kinh tế, ngành có liên quan…
  • Ngoại  ngữ: Tiếng Anh tương đương trình độ B1 trở lên theo khung tham chiếu trình độ ngoại ngữ chung Châu Âu. (Không yêu cầu bắt buộc phải có chứng chỉ tiếng Anh đối với ứng viên được đào tạo Đại học/ Trên Đại học bằng tiếng Anh.) Ưu tiên ứng viên biết thêm Tiếng Nga
  • Tuổi: Không quá 48 tuổi.
  • Tin học Văn Phòng: Thành thạo tin học văn phòng.
  • Ngoại hình: Ưa nhìn 
  • Kinh nghiệm làm việc: Ít nhất 3 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực tín dụng, hỗ trợ tín dụng, quản lý khách hàng. Ưu tiên có kinh nghiệm quản lý/trưởng nhóm 
  • Kiến thức chuyên ngành: 
    - Am hiểu về các hoạt động nghiệp vụ ngân hàng và các sản phẩm, dịch vụ ngân hàng; có khả năng tư vấn chuyên sâu về sản phẩm dịch vụ ngân hàng; 
    - Có kiến thức, hiểu biết về sản phẩm dịch vụ ngân hàng bán lẻ, quy trình tín dụng và kiểm soát rủi ro. 
  • Kỹ năng: 
    - Khả năng nắm bắt vấn đề nhanh và xử lý tình huống khéo léo, linh hoạt. 
    - Kỹ năng lãnh đạo, xây dựng đội nhóm, huấn luyện và tạo động lực. 
    - Kỹ năng lập kế hoạch, quản lý hiệu suất, đánh giá và báo cáo kinh doanh. 
    - Kỹ năng giao tiếp, đàm phán và xử lý tình huống linh hoạt. 
  • Yêu cầu khác: 
    - Trung thực, cẩn trọng, và có trách nhiệm cao trong công việc. 
    - Năng động, sáng tạo, và có khả năng làm việc dưới áp lực cao. 
3. Quyền lợi của ứng viên
  • Hưởng lương hấp dẫn, phù hợp với năng lực và kinh nghiệm.
  • Làm việc và phát triển trong môi trường trẻ trung, năng động và luôn giàu nhiệt huyết.
  • Có cơ hội thăng tiến cao, được làm việc trong môi trường thân thiện, sáng tạo và phát triển.
  • Được tham gia các chương trình đào tạo nghiệp vụ của Ngân hàng.
  • Được chi bổ sung thu nhập theo kết quả làm việc, vị trí công việc và hưởng các cơ chế khuyến khích theo quy định của VRB.
  • Du lịch - Nghỉ dưỡng - Team building hằng năm.
  • Khám sức khỏe định kỳ và chế độ bảo hiểm sức khỏe do VRB tài trợ.
  • Các phúc lợi hiếu, hỷ, tiền mừng sinh nhật, thai sản…

Yêu cầu công việc:

I. Hồ sơ dự tuyển:
  • Đơn xin dự tuyển;
  • Phiếu đăng ký dự tuyển bằng song ngữ theo mẫu của VRB (Download tại website VRB theo địa chỉ: https://vrbank.com.vn/vi/ho-so-tuyen-dung/), ghi rõ vị trí ứng tuyển;
  • Sơ yếu lý lịch;
  • Bản sao các văn bằng, chứng chỉ: 
    + Bằng tốt nghiệp Đại học/Trên Đại học; Bảng điểm các năm học ở trường Đại học;
    +Các chứng chỉ về thành tích học tập (nếu có);
    + Chứng chỉ ngoại ngữ, tin học;
  • Bản sao CMTND, CCCD. 
  • 2 ảnh mới nhất cỡ 4x6 ghi rõ Họ và tên; ngày tháng, năm sinh phía sau ảnh;
  • Giấy khám sức khỏe (bản gốc);
  • Các Quyết định, giấy tờ (nếu có) liên quan đến quá trình công tác của bản thân.

II. Thời gian nhận hồ sơ: đến hết ngày 23/06/2025 hoặc đến khi nhận đủ hồ sơ.

III. Nơi nhận hồ sơ:
- Đối với hồ sơ giấy: Thí sinh trực tiếp đến nộp hồ sơ tại địa chỉ: Phòng Kế toán-Tổng hợp (tầng 1), Ngân hàng Liên doanh Việt-Nga, Chi nhánh TP Hồ Chí Minh- Cao ốc VP Saigon Prime 107-109-111 Nguyễn Đình Chiểu, P.Võ Thị Sáu, Quận 3,TP HCM. (Không nhận hồ sơ qua bưu điện, gián tiếp); Người nhận hồ sơ: Ms Hương – Phòng KTTH (02862965095/ext 401)
- Đối với hồ sơ online: Gửi hồ sơ bản scan qua địa chỉ email: tuyendung@vrbank.com.vn và email : huonghtt1@vrbank.com.vn

Ngân hàng Liên doanh Việt - Nga trân trọng thông báo./.
© 2017 Ngân hàng liên doanh Việt - Nga